Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Đơn vị đăng nhập vào phần mềm => nhấn vào icon thêm thủ tục ở góc trái màn hình

- Hệ thống hiển thị màn hình tạo hồ sơ

Bước 2: Chọn thủ tục 604: Đăng ký thay đổi thông tin đơn vị

- Hệ thống hiển thị màn hình tờ khai TK3 (tờ khai đăng ký điều chỉnh thông tin)

Bước 3: Chỉnh sửa thông tin đơn vị cần thay đổi
Ghi rõ mục nội dung thay đổi thông tin cũ sang thông tin mới
Nhấn Tiếp theo => chuyển sang màn hình đính kèm giấy tờ

– Điền lại thông tin mới của đơn vị
– Nội dung thay đổi ghi rõ thông tin cũ, thông tin mới cần đổi
Ngoài ra còn có các chức năng khác như sau:
- Hủy bỏ: hủy bỏ thao tác kê khai thủ tục
- Lưu và đóng: lưu thông tin đã kê khai của đơn vị và đóng biểu mẫu kê khai
Bước 4: Thêm giấy tờ kèm theo
- File đính kèm không bắt buộc, có thể thêm đính kèm hoặc không, tùy theo yêu cầu của cơ quan BHXH
- Thực hiện tải file đính kèm như sau:
+ Nhấn Tải lên => hệ thống mở thư mục lưu trữ file trên máy tính => chọn file cần đính kèm
+ Có thể tải các file đính kèm dạng pdf, xlsx, jpg

Bước 5: Đơn vị cắm token ký số vào máy => nhấn Ký và gửi BH

- Hệ thống thông báo “Ký và gửi hồ sơ thành công”
Bước 6: Đơn vị theo dõi và tra cứu kết quả nộp hồ sơ tại màn hình danh sách đơn vị như sau:
- Nhấn đúp vào hồ sơ đã gửi cơ quan BHXH (trạng thái là Gửi BHXH thành công) để tra cứu => hệ thống hiển thị popup thông tin kết quả hồ sơ
- Đơn vị nhấn icon
để cập nhật lại kết quả hồ sơ

Bước 7: Sau khi tra cứu có kết quả hồ sơ ở bước cuối cùng => hệ thống sẽ cập nhật lại thông tin đơn vị đã thay đổi vào thông tin của đơn vị